Latest News

Được tạo bởi Blogger.

Chụp ảnh đẹp

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Thủ thuật chụp ảnh sản phẩm thời trang với phụ kiện

Để tạo thêm điểm nhấn khi chụp ảnh, việc kết hợp chụp ảnh sản phẩm thời trang với phụ kiện được rất nhiều bạn quan tâm. Với  thủ thuật chụp ảnh sản phẩm thời trang với phụ kiện chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhất định sẽ làm các bạn có thêm kiến thức khi có ý định kết hợp như này. Picture
1. Hãy thử “nhìn” những ảnh sử dụng cảm hứng và phong cách chụp ảnh sản phẩm thời trang của những người nổi tiếng. Cho dù bạn không phải là người nổi tiếng nhưng nhiều người lên mạng chính là những người nổi tiếng, không có lý do gì mà bạn không thu hút họ về phía bạn. Thu hút các địa chỉ này để đầu tư cho phụ kiện trông: a) giống như những gì bạn mặc b) dễ tái tạo ra hoặc hình dung lại với những món mà bạn có trong tủ c) những người xem dễ mua. Bạn có thể thu hút mọi người bằng khi chụp ảnh sản phẩm nhiều cách: từ khu vườn nho Hollywood lấy hình ảnh của Audrey Hepburn và Brigitte Bardot cho đến phong cách hiện nay của Rachel Bilson hay Kate Middleton. Đây chính là lý do: Tên các ngôi sao (cộng thêm từ “phong cách”) đang được tìm kiếm rất nhiều trên mạng.
2. Phối một món linh hoạt trong tủ của bạn theo nhiều cách có thể Có ba cách để diện một chiếc váy ôm. Từ sáng đến tối mặc một váy dài. Có mười cách để thắt khăn choàng. Có cả ngàn cách để đưa hình ảnh về phụ kiện lên như thế. Các kiểu này kết hợp hai kỹ năng ưa thích trên mạng và bất kỳ những gì có thể , tạo ra hình chụp hình sản phẩm như thế mất nhiều thời gian và công sức, thường phải thay đổi rất nhiều và chụp ảnh rất nhiều. Việc đó có thể xứng đáng với công sức của bạn vì bạn đang trình diễn những kỹ năng phong cách kinh ngạc, bạn cũng truyền cảm hứng và giáo dục cho người xem.
3. Tạo ra một loạt các hình ảnh tập trung về việc ăn mặc trong các sự kiện đặc biệt. Bạn hãy nghĩ đến các cơ hội khác nhau, những buổi tiệc và những hoạt động khi độc giả của bạn nghe theo lời khuyên phong cách. Bạn hãy cho họ thấy những lựa chọn về phong cách trang phục như một khách mời đến dự một đám cưới. Chia sẻ những tấm ảnh đẹp nhất và chờ cơ hội phỏng vấn việc làm. Còn về cuộc hẹn hò đầu tiên, sinh nhật con cái, hẹn gặp một kẻ vừa hoàn lương, hay đi du lịch bằng máy bay? Có rất nhiều chọn lựa về các sự kiện cũng như phương thức để cá nhân hóa hình ảnh như thế. Bạn có thể tạo ra các tiêu đề gây chú ý, những mục làm và không làm, các giai thoại cá nhân – tùy bạn đặt tên cho chúng. Bạn chỉ cần nhớ rằng, việc gì cũng vậy, cho họ thấy tốt hơn kể họ nghe. Bạn hãy trang phục và minh họa bằng hình chụp sản phẩm của mình. Điều này phát huy tác dụng vì những cơ hội sẽ lặp lại đối với nhiều người. Họ sẽ tận dụng và đưa hình ảnh đến dân mạng. Bạn phải chắc rằng hình ảnh đó dễ tìm kiếm và phải đặt trong trang cá nhân của bạn (có gắn chú thích)! 
4. Lập dự án DIY và trình diễn Bạn hãy tỏ ra hơi láu cá một chút trong loại hình chụp sản phẩm thời trang này. Tuy nhiên, bất kể kỹ năng của bạn ra sao, dự án DIY rất vui, và đang rất phổ biến trên thế giới mạng! Bạn có thể tìm thấy nhiều cảm hứng từ các trang DIY như Honestly WTF, I Spy DIY, P.S., I Made This …, và Stripe & Sequins nhưng bạn sẽ thấy thú vị nhất (và có nhiều điểm độc đáo) bằng cách tham gia và một dự án. Sử dụng phong cách denim của bạn, tạo ra những món trang sức gây cảm hứng theo một tác phẩm thiết kế, cơ hội là vô tận! Dự án DIY có sức hút vì nó như virus, dễ chia sẻ, mời gọi tham gia và tự làm.
5. Sử dụng kỹ năng SEO (tối ưu hóa tìm kiếm) để tạo các tiêu đề dễ tìm nhấtCùng với việc thay đổi nội dung các hình ảnh phụ kiện cũng như làm chúng phong phú hơn, bạn cũng có thể chuyển tiêu đề chụp hình sản phẩm thời trang để tăng tính chia sẻ, tính tìm kiếm để thu hút trên các trang thông tin trên toàn thế giới. Bạn hãy nghĩ về cách trình bày các phụ kiện: đây là một điển hình về một xu hướng chính? Điều ấy có chứng minh cách tốt nhất để mặc một món phụ kiện nào đó? Kể cả các từ khóa thông dụng trong tiêu đề, như “Rocking this Spring’s Hottest Trend: Floral Jeans” hoặc The Perfect Way to Wear a Little Black Dress”. Đây chưa phải là những ý tưởng độc đáo nhất nhưng quan trọng là bạn đã có ý tưởng. Có những từ khác (như: trends, spring, skinny jean) mà công cụ tìm kiếm sẽ lựa chọn. Bạn hãy đọc các tạp chí thời trang để nắm bắt những xu hướng đang lan truyền trên mạng và cách họ sử dụng tiêu đề để thu hút chú ý của mọi người.
Hi vọng rằng với những kiến thức mà studio chụp ảnh sản phẩm giá rẻ giới thiệu trên đây khiến các bạn cảm thấy thích thú!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thủ thuật chụp ảnh sản phẩm thời trang với phụ kiện 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top