Latest News

Được tạo bởi Blogger.

Chụp ảnh đẹp

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Hướng dẫn kinh nghiệm chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, kỹ thuật , kinh nghiệm chụp hình quảng cáo sản phẩm đẹp.

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm là khó khăn mà hầu như trong kinh doanh buôn bán ai cũng gặp . Nếu các bạn lấy hình ảnh quảng cáo trên mạng thì chất lượng, phong cách không đồng nhất, đôi khi không có ảnh phù hợp. Thuê dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm để thực có thể đảm bảo được chất lượng nhưng chi phí cao chỉ phù hợp các đơn vị lớn có định hình và chi phí quảng cáo rõ ràng, đôi khi lại rất khó tìm được dịch vụ ưng ý. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn tự mình tạo ra những bức hình sản phẩm đẹp của riêng mình, góp phần làm đẹp website và tăng doanh số bán hàng. Nào chúng ta hãy bắt đầu nhé!!!

NHỮNG HÌNH THỨC CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Chụp ảnh sản phẩm với phông nền: sản phẩm được chụp đặt trước một phông nền phía sau
Picture Hộp chụp ảnh sản phẩm quảng cáo vơi 1 số màu phông nền
Chụp bối cảnh: sản phẩm được chụp ảnh quảng cáo đặt trong bối cảnh sử dụng phù hợp
Picture HÌnh ảnh chúng tôi chụp ảnh sản phẩm quảng cáo đồ uống cho Terra coffee 01
Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm 3D hay invisible: sản phẩm được tạo hình khối 3D hay invisible, đôi khi được chụp ở nhiều góc độ giúp người xem nhìn được toàn bộ sản phẩm quảng cáo.
Picture Picture   Picture  
Chụp quảng cáo sáng tạo: người chụp tự sáng tạo ra cách chụp của riêng mình để tăng tính độc đáo
Picture   Picture  
Với đa số chúng ta, hình thức “chụp ảnh sản phẩm với phông nền” đã có thể đáp ứng tốt nhu cầu, lại đơn giản, không yêu cầu kỹ thuật cao cũng như thiết bị quá đắt tiền nên bài viết này sẽ tập trung vào hình thức này.

CHUẨN BỊ DỤNG CỤ

Chúng ta cần những dụng cụ sau để tác nghiệp chụp ảnh sản phẩm quảng cáo
  1. Máy ảnh: sử dụng 1 máy ảnh chuyên dụng (DSLR) là tốt nhất. Nhưng nếu không có thì một chiếc máy ảnh du lịch (PnS) hoặc thậm chí điện thoại, máy tính bảng có camera cũng không quá tệ, nhất là khi chụp những sản phẩm nhỏ thì cũng khá oke.
  2. Chân máy (tripod): chân máy giúp bạn cố định máy ảnh & góc chụp. Đây là dụng cụ tối quan trọng giúp đảm bảo chất lượng ảnh cao nhất, đồng nhất và nhàn nhã tác nghiệp. Nếu sử dụng máy ảnh (DSLR hoặc PnS), bạn có thể mua tripod ở các cửa hàng máy ảnh. Nếu dùng điện thoại hay máy tính bảng, cửa hàng phụ kiện điện thoại là nơi bạn nên ghé tới. Một chân máy Trung Quốc có giá khá rẻ, thậm chí 200k là có một chiếc dùng được rồi.
  3. Phông nền: hông nền màu trắng phù hợp với đa số sản phẩm. Việc chuẩn bị phông trắng cũng rất dễ dàng. Nếu tiết kiệm, chỉ cần ra hàng photocopy mua 1 tờ giấy trắng, càng to càng tốt (phù hợp với không gian và sản phẩm bạn chụp). Nếu “có điều kiện” hoặc muốn chuyên nghiệp hơn, bạn có thể tìm mua hộp chụp sản phẩm với giá từ 700k đến 800k tùy kích thước. Hoặc nếu thích bạn có thể tự tay làm một hộp chụp sản phẩm cho riêng mình.
  4. Đèn chiếu sáng: với nhu cầu đơn giản, Bizweb khuyên bạn sử dụng bóng đèn ánh sáng trắng, dễ dàng mua ở các cửa hàng điện dân dụng. Có thể lắp thêm chụp đèn để tăng cường độ sáng và dán giấy hoặc vải để làm ánh sáng mềm hơn. Bạn có thể chỉ sử dụng 1 đèn, nhưng để ảnh được đẹp & chuyên nghiệp, sử dụng 2 đến 3 chiếc là hợp lý
Chuẩn bị xong, “studio” của bạn trông sẽ đại khái thế này
Picture
à không nhầm mất rồi xin lỗi cả nhà kiểu nó phải thế này :)
Picture
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Hướng dẫn kinh nghiệm chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, kỹ thuật , kinh nghiệm chụp hình quảng cáo sản phẩm đẹp. 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top